Cách cắm hoa thạch thảo đẹp tinh tế

Hoa thạch thảo đại diện cho vẻ đẹp mong manh đầy nữ tính những cũng không kém phần mạnh mẽ. Một lọ hoa thạch thảo sẽ tô điểm cho không gian phòng ăn, phòng khách nhà bạn. Hoaonline247.net sẽ hướng dẫn bạn cách cắm hoa thạch thảo đơn giản dễ làm mà vẫn đẹp tinh tế nhé.

Cách cắm hoa thạch thảo

Kết hợp hoa thạch thảo với hoa hồng

Có thể nói rằng cách cắm hoa thạch thảo kết hợp cùng hoa hồng là một sự kết hợp khá sáng tạo và phá cách. Song chúng lại là sự bù trừ cho nhau vô cùng là hoàn hảo đấy. Một chút kiêu kỳ pha trộn cùng một chút đơn giản mà tinh tế. Chắc hẳn sẽ tạo nên sự nổi bật tạo nên bình hoa duyên dáng đầy cuốn hút đấy.

Cách cắm hoa hồng đỏ và thạch thảo tím rất đơn giản và đẹp. Để có bình hoa đẹp bạn cần chuẩn bị hoa và đầy đủ các nguyên vật liệu sau:

-15-20 cành hoa hồng đỏ

-5 lá trúc bách hợp

-6 lá dương xỉ

-1 bó hoa thạch thảo tím.

Về dụng cụ cắm hoa: 1 lọ hoa thủy tinh loại có đế; 1 kéo cắt cành hoa và các dụng cụ cần thiết khác.

Cách làm

Bước đầu tiên bạn cần làm đó là rửa sạch bình cắm hoa để loại bỏ chất bẩn và các loại vi khuẩn có trong bình. Đổ nước sạch vào phân nửa lọ hoa, sau đó cắm lá trúc bách hợp vào. Tiếp đó cắm thêm vài lá dương xỉ quanh miệng lọ hoa để che bớt miệng lọ, làm cho bình hoa thêm tinh tế và duyên dáng hơn.

Cách cắm hoa thạch thảo đẹp tinh tế

Cách cắm hoa hồng đỏ và thạch thảo tím rất đơn giản và đẹp

Sau khi cắm lá dương xỉ bạn tiếp tục cắm thêm hoa hồng vào lọ. Chú ý tỉa cành hồng theo độ dài ngắn nhằm tạo được độ cao thấp từ đó tạo được chiều sâu cho bình hoa. Chú ý khi cắm hoa hồng vào lọ không nên chụm hoa lại mà nên tỏa tròn hoa theo nhiều hướng khác nhau. Để tạo được sự cân xứng cho bình hoa. Cuối cùng bạn có thể sử dụng hoa thạch thảo tím để cắm vào giữa các khoảng trống của hoa hồng để bình hoa được đẹp tự nhiên hài hoà nhất nhé.

Cách cắm bình hoa chỉ bằng hoa thạch thảo tím

Ngoài việc kết hợp với các loại hoa khác thì chúng ta vẫn có thể sử dụng đơn thuần hoa thạch thảo tím để cắm mà vẫn tạo được một bình hoa đẹp nhờ vẻ giản dị mộc mạc nhẹ nhàng của loài hoa này. Để thực hiện cách cắm hoa thạch thảo như vậy bạn cần chuẩn bị

-1 bó hoa thạch thảo tím, vài lá dương xỉ

-1 cái kéo và 1 bình cắm hoa cổ cao.

Cách cắm hoa thạch thảo đẹp tinh tế

Chúng ta vẫn có thể sử dụng đơn thuần hoa thạch thảo tím để cắm

Tương tự như cách cắm hoa trên, trước khi cắm hoa bạn nên vệ sinh sạch bình hoa sau đó sử dụng nước sạch để cắm hoa.

Hoa thạch thảo trước khi cắm nên được cắt tỉa phần gốc và phần lá nên ngập trong nước để tránh bị úng thối gây ảnh hưởng đến độ tươi của bình hoa. Trước tiên bạn sẽ cắm các lá dương xỉ xung quanh miệng bình hoa. Sau đó tiếp tục cắm hoa thạch thảo thành chùm hoa ở giữa hướng thẳng lên trên rồi xòe tròn ra xung quanh về nhiều phía.

Sau khi cắm thạch thảo bạn chú ý chỉnh lại các cành thạch thảo và tỉa bớt các lá hoa để tạo được vẻ đẹp tự nhiên nhất cho bình hoa. Như vậy là bạn đã vừa hoàn thành cách cắm hoa thạch thảo đơn giản và đẹp rồi đấy.

 

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *