Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Mỗi tháng sinh của chúng ta đều nói lên tính cách, sở thích khác nhau. Và mỗi tháng sinh đều có loài hoa đại diện riêng biệt. Vậy loài hoa theo tháng sinh của bạn là gì và ý nghĩa của chúng như thế nào? Hãy cùng Hoaonline247.net tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Tháng 1: Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là loài hoa đại diện cho tháng sinh đầu tiên trong năm. Hoa cẩm chướng mang vẻ đẹp kiêu hãnh, quyến rũ và đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, loài hoa này còn thể hiện cho tình cảm sâu sắc, tình cảm chân thành. Cẩm chướng đại diện cho sắc đẹp và tình yêu của người phụ nữ. Hoa cẩm chướng là quà tặng thể hiện sự ái mộ, tôn kính đến người phụ nữ. Nhưng ngoài ra, hoa cẩm chướng sẫm màu lại mang ý nghĩa tình yêu đơn phương không được đáp lại. Vì thế hoa cẩm chướng thường được dùng để truyền tải những tâm tư tình cảm không thể nói thành lời đến với đối phương.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Hoa cẩm chướng mang vẻ đẹp kiêu hãnh, quyến rũ

Hoa cẩm chướng được yêu thích bởi màu sắc nhẹ nhàng thanh nhã của nó. Khi hoa nở thường ôm sát vào nhau tạo nên vẻ đẹp hòa quyện rất quyến rũ.

Tháng 2: Hoa Iris

Những người sinh vào tháng 2 không chỉ thông minh và chín chắn hơn bạn bè cùng trang lứa mà còn là một người bạn hết mực chân thành, khiến mọi người có thể tin tưởng để sẻ chia. Cùng với tính cách trầm lắng và khiêm tốn, bạn luôn khiến mọi người xung quanh yêu quý.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Hoa Iris đại diện cho tháng 2

Hoa diên vĩ tượng trưng cho trí tuệ, lòng trung thành, sự dũng cảm và đức tính khiêm tốn. Đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình bạn, đam mê và niềm hi vọng.

Tháng 3: Hoa thuỷ tiên

Những người sinh vào tháng 3 là những người yêu sự hoà bình. Họ có phong cách nghệ sĩ và cũng có khả năng thiết kế. Ngoài ra họ cũng cư xử khá tốt bụng và có sự đồng cảm sâu sắc với nhữung người kém may mắn hơn họ. Những người này luôn biết quan tâm, lo lắng chăm sóc cho những người xung quanh họ, luôn cố gắng hoà gắng hoà giải mọi hiểu lầm và xung đột.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Hoa thuỷ tiên vàng đại diện cho tháng 3

Hoa đại diện cho tháng 3 chính là hoa thuỷ tiên vàng. Hoa thuỷ tiên mang hàm ý “hi vọng”. tượng trưng cho sự tái sinh, sự đồng cảm và niềm lạc quan vào những khởi đầu mới.

Tháng 4: Hoa cúc Daisy

Sinh vào tháng 4, bạn là người đơn giản, trong sáng và có một trái tim thuần khiết với thế giới bên ngoài. Bạn cũng là người biết yêu thương và chia sẻ nên thường được chở che và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Hoa cúc dại mong manh và tinh tế

Cúc dại là loài hoa không thường được để ý đến vì là giống hoa thường mọc dại, mau đến lại mau đi. Loài hoa bé nhỏ, mỏng manh lại có vẻ đẹp tinh tế, không chỉ vậy hoa cúc dại là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nhỏ bé, e ấp.

Tháng 5: Hoa lily

Những người sinh tháng 5, bạn là người ngọt ngào và thích sống trong môi trường được che chở, bảo vệ và có nhiều tình yêu thương. Tuy bạn nhận thức khá sâu sắc về các giá trị cũng như danh dự của bản thân, bạn vẫn biết khiêm tốn đúng lúc với mọi người.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Hoa lily tượng trưng cho sự thanh khiết của trái tim

Những bông hoa lily tượng trưng cho sự thanh khiết của trái tim, sự tươi vui và ngọt ngào trong tính cách. Hoa lily là loài hoa cao quý bởi vẻ đẹp quý phái nhưng vẫn rất thanh tao của nó.

Tháng 6: Hoa hồng

Người bạn sinh vào tháng 6 không thể hợp hơn với hoa hồng. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự lãng mạn và niềm tin. Hoa hồng – nữ hoàng của các loài hoa, chính là loài hoa tượng trưng cho tháng 6.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự lãng mạn

Trên đây là những loài hoa theo tháng sinh và ý nghĩa của chúng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra được bó hoa thật ưng ý làm quà tặng nhé.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *