Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh (P2)

Mỗi tháng sinh của chúng ta đều nói lên tính cách, sở thích khác nhau. Và mỗi tháng sinh đều có loài hoa đại diện riêng biệt. Vậy loài hoa theo tháng sinh của bạn là gì và ý nghĩa của chúng như thế nào? Hãy cùng Hoaonline247.net tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh

Tháng 7: Hoa phi yến

Nếu bạn sinh trong tháng này, bạn là người nhanh nhẹn, sở hữu trái tim luôn cởi mở, mạnh mẽ, bạn có khả năng suy xét vấn đề rất tốt và hay tưởng tượng. Có cách nhìn cuộc sống rất mới lạ, nên có khi có người sẽ cho là bạn hơi lập dị. Màu may mắn của bạn là đỏ, và xanh lá cây.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh (P2)

Hoa phi yến là biểu tượng cho một trái tim nhiệt huyết và trong sáng

Bạn chính là người có cá tính độc lập, tác phong nhanh nhẹn, nhưng đi kèm với trái tim khoan dung luôn rộng mở, trong khi tinh thần mạnh mẽ.

Hoa phi yến là biểu tượng cho một trái tim nhiệt huyết và trong sáng. Với hương thơm nhẹ nhàng và có vẻ đẹp tươi mát, hoa phi yến cũng thể hiện được năng lượng sáng tạo và niềm lạc quan trong tính cách.

Tháng 8: Hoa lay ơn

Sinh vào tháng 8, bạn có chất của người làm lãnh đạo và thường được mọi người kính trọng và yêu mến vì sự hào phóng của mình. Bạn rất thông minh và quyết đoán, dám nghĩ dám làm và dễ dàng đạt được thành công. Nhưng không vì thế mà bạn xem thường người khác. Ngược lại, bạn luôn giúp đỡ và thể hiện sự chân thành với mọi người.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh (P2)

Hoa lay ơn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Hoa lay ơn đại diện cho sức mạnh và lòng chân thành, chính là loài hoa đại diện cho tháng 8.

Tháng 9: Hoa thạch thảo

Những người sinh vào tháng 9 khôn ngoan nhưng không kém phần tinh tế. Vì vậy, bên cạnh việc thể hiện bản thân, bạn cũng khá là sâu lắng và kiên nhẫn nữa. Đối với bạn tình yêu là điều cao thượng và đáng trân trọng.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh (P2)

Hoa thạch thảo mong manh và lãng mạn

Ngoài ra, hoa thạch thảo nhỏ bé và mang sắc tím lãng mạn, nên hoa thạch thảo thường được ví với những cô gái mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, thanh lịch. Vì hoa thạch thảo chỉ nở rộ vào cuối mùa thu, khi mà hầu hết các loài hoa khác đều đã tàn úa vì gió lạnh, nên thạch thảo còn để tượng trưng cho sự chín chắn và kiên nhẫn. Người châu Âu thường tặng hoa thạch thảo cho những vị khách tới chơi nhà để tỏ ý thân thiện.

Tháng 10: Hoa cúc vạn thọ

Cúc vạn thọ với sắc vàng, cam nổi bật làm xua tan vẻ u ám, ủ rủ của mùa thu. Loại hoa cúc vạn thọ còn được dùng trong chữa trị một số loại bệnh. Vì thế, cúc vạn thọ tượng trưng cho sự ấm áp và chở che.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh (P2)

Hoa cúc vạn thọ với sắc vàng, cam nổi bật

Sinh vào tháng mười, bạn luôn tạo cảm giác thân thiện, hoà đồng và ấm áp cho những người xung quanh. Bạn thích được chia sẻ và chở che cho người bạn yêu thương.

Tháng 11: Hoa cúc

Người sinh vào tháng 11 là người cứng rắn và luôn lạc quan trong cuộc sống. Tuy nhiên ẩn sâu trong con người bạn là một tâm hồn không kém phần nhẹ nhàng và sâu sắc. Bạn còn là người bạn rất tuyệt vời, có thể đem đến hạnh phúc cho những người xung quanh.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh (P2)

Hoa cúc – loài hoa tượng trưng cho sự lạc quan và hạnh phúc, chính là loài hoa dành cho tháng 11 đấy.

Tháng 12: Hoa trạng nguyên

Nét đáng yêu của loài hoa này là dáng vẻ mềm mại. Và đặc biệt là hoa chỉ chuyển màu đỏ trong khoảng thời gian từ Giáng Sinh đến Tết âm lịch. Thời tiết càng nhiều nắng và gió lạnh thì lá trạng nguyên càng chuyển thành màu đỏ tươi đẹp. Mỗi năm lá trạng nguyên chỉ đổi màu một lần duy nhất. Hoa trạng nguyên tượng trưng cho sự đỗ đạt và thành công, phát triển trong tương lai. Đặc biệt là những gia đình có con sắp đi học xa hoặc sắp phải đối mặt với những quyết định khó khăn trong công việc.

Bật mí ý nghĩa của các loài hoa theo tháng sinh (P2)

Hoa trạng nguyên tượng trưng cho sự đỗ đạt và thành công

Hi vọng qua bài viết về các loài hoa theo tháng sinh này, các bạn sẽ chọn được loài hoa thật ưng ý làm quà tặng nhé.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *