Cây phù hợp với mệnh Thuỷ được nhiều người yêu thích

Khi lựa chọn cây cảnh trồng trong nhà, gia chủ cần chú ý đến phong thuỷ để cây có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc đến với gia đình. Qua bài viết này, cùng Hoaonline247.net tìm hiểu cây hợp với mệnh Thuỷ là cây gì nhé.

Cây hợp với mệnh Thuỷ

Đặc điểm của người mệnh Thuỷ

Những người mệnh Thủy là những người có tài năng thiên bẩm về ngoại giao. Tuy nhiên họ có một yếu điểm lớn đó là dễ bị chi phối bởi đám đông. Vậy những người mệnh Thủy phải làm thế nào để khắc phục được nhược điểm này và phát huy hơn nữa những ưu điểm nổi trội? Người mệnh Thủy tuy có nhiều tính cách tốt, giỏi về mọi mặt nhưng lại quá nhạy cảm và hay có những suy nghĩ tiêu cực.

Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông màu xanh, đen còn màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kim và tuyệt đối không nên sử dụng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa. Người mang mệnh thủy lên lựa chọn các loại cây xanh mang lại sự tương sinh, tức Kim sinh Thủy. Vì vậy nên lựa chọn chậu cây xanh mang màu vàng, trắng, xám… những loại cây cảnh này sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy.

Cây phù hợp với mệnh Thuỷ được nhiều người yêu thích

Chọn cây cảnh trồng trong nhà thích hợp sẽ mang lại may mắn cho gia chủ

Theo thuyết ngũ hành, để tạo ra sự tương sinh – những người mệnh Thuỷ nên chọn chậu cây xanh có màu của mệnh Thuỷ đó là màu xanh nước biển, màu đen. Tuy nhiên, có ít loại cây màu đen nhưng có thể khắc phục bằng cách lựa chọn những loại cây trồng trong nước để phù hợp với mệnh của mình như: Vạn Niên Thanh, Bạch Chỉ (cây dây nhện, cây lan chi), Lan Ý… Cây thuộc Kim cũng là cây hỗ trợ cho người mệnh Thủy, do vậy bạn có thể lựa những loại cây thuộc Kim để hỗ trợ cho mệnh của mình.

Cây hợp với mệnh Thuỷ

Cây thuỷ tùng

Trong các loại cây để bàn thì thủy tùng là loại cây được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Cây thuỷ tùng đẹp không chỉ bởi cái tên mà còn đẹp vì ý nghĩa của chúng gửi đến cho người sở hữu. Màu xanh biếc tràn đầy sức sống của cây đem đến cho không gian thêm xanh mát, xuất xứ của cây thủy tùng có ở các nước Nam Phi. Chúng là cây bụi nhỏ có thân mảnh, hiện nay được trồng phổ biến tại Việt Nam, và được xếp vào loại cây cảnh đẹp.

Cây phù hợp với mệnh Thuỷ được nhiều người yêu thích

Thuỷ tùng là cây cảnh để bàn phổ biến

Cây thuỷ tùng được xếp và danh sách những cây có sức sống dẻo dai, bền bỉ. Đó cũng là một phần ý nghĩa mà cây thuỷ tùng mang đến cho người trồng. Thủy tùng mang hình ảnh sự thanh tao, tượng trưng cho bậc chính nhân quân tử. Dựa vào tên gọi, thuỷ tùng được xếp vào một trong 4 loại tứ quý, mang đến một sức sống mãnh liêt, thể hiện ý chí kiên cường. Cây còn được cho là rước tiền tài, tài lộc về cho gia chủ. Chính vì vậy cây thuỷ tùng được nhiều người làm kinh doanh lựa chọn để trưng bày, có thể trang trí để bàn, mua làm quà tặng khách hàng hoặc người thân trong các dịp lễ đặc biệt…

Cây cung điện vàng

Cây cung điện vàng có lá màu xanh đốm trắng khá nổi bật bởi sự tương phản giữa màu xanh thẫm của lá và màu trắng ở phần gân lá, chúng khiến người xem bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cây cung điện vàng phù hợp để làm cây nội thất, trang trí quán cà phê, văn phòng,…

Cây phù hợp với mệnh Thuỷ được nhiều người yêu thích

Cây cung điện vàng phù hợp với người mệnh Thuỷ

Hi vọng những gợi ý về cây hợp với mệnh Thuỷ sẽ giúp bạn chọn được cây cảnh ưng ý nhất.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *