3 loại hoa để bàn phù hợp người với mệnh Kim

Những người mệnh Kim thường mang trong mình nhiều giá trị tiềm ẩm, nội lực vững vàng và bền bỉ. người mệnh Kim mang tính cách độc đáo và cương quyết. Vận dụng những yếu tố phong thuỷ trong lựa chọn hoa sẽ giúp người mệnh Kim hạn chế điểm yếu của bản thân. Hoaonline247.net sẽ gợi ý cho bạn 3 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Kim nhé.

Hoa để bàn phù hợp với người mệnh Kim

Hoa đồng tiền

Với những cánh hoa xoè rộng duyên dáng, màu sắc tươi tắn nhưng không kém phần mạnh mẽ, phóng khoáng. Hoa đồng tiền là biểu tượng cho sự sung túc, vẻ đẹp và điều kỳ diệu. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng.

3 loại hoa để bàn phù hợp người với mệnh Kim

Hoa đồng tiền là biểu tượng cho sự sung túc

Hoa đồng tiền trắng: thể hiện sự thuỷ chung, dịu dàng thuần khiết

Hoa đồng tiền vàng: thể hiện niềm vui và ước mong gặp nhiều may mắn

Hoa đồng tiền hồng sen: thể hiện sự động viên, khích lệ

Hoa đồng tiền đỏ: thể hiện tình yêu chân thành nồng nàn và thắm đượm

Hoa trạng nguyên

Trước đây nước ta thường có thông lệ tổ chức các cuộc thi để tìm người tài phục vụ đất nước, người đứng đầu cuộc thi này thường được gọi là trạng nguyên vinh quy bái tổ làm rạng danh cả một vùng. Có một vùng đất tại các tỉnh Nghệ An Hà Tĩnh thời đó có rất nhiều trạng nguyên đều được sinh ra tại vùng đất đó.

Người ta để ý rằng ở đây có một loại cây rất đẹp chỉ có tại nơi đây cứ mỗi năm khi đến khoa thi cử thì loài hoa này lại đua sắc rực rỡ. Từ đó người ta đặt tên cho loại hoa này là hoa trạng nguyên những nơi khác lấy hoa này về trồng với mong muốn con cháu học hành giỏi giang đỗ đạt.

3 loại hoa để bàn phù hợp người với mệnh Kim

Hoa trạng nguyên mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Hoa trạng nguyên là loài hoa để bàn phù hợp với người mệnh Kim. Trong nhà có một vài vị trí theo phong thủy rất tốt cho sự nghiệp và đường tài vận của gia đình đó là vị trí đông bắc ở phòng khách hay trên ban công của căn nhà. Nếu được đặt một cây trạng nguyên ở vị trí này sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Ở phương Tây cây được gọi là cây Giáng sinh vì hoa của nó thường nở đúng dịp Giáng sinh và lễ tạ hơn. Người ta dùng loài hoa này để trang trí hàng rào xung quanh nhà để làm nổi bật cả một góc vườn. Với ý nghĩa phong thủy tốt chúc người nhận thành công, đỗ đạt nên cây hoa trạng nguyên được sử dụng nhiều để làm quà biếu tặng trong những dịp lễ Tết.

Hoa sống đời

“Hạnh phúc như một chiếc đồng hồ, càng đơn giản lại càng khó hỏng” công việc sẽ thật nhẹ nhàng khi ta nghĩ đơn giản rằng ta đang tận hưởng niềm vui trong công việc mình làm dù là nhỏ nhất. Sự sinh trưởng mãnh liệt mà không đòi hỏi chăm sóc cầu kỳ của chậu sống đời khiến ta bớt đi những muộn phiền do ngoại cảnh không như ý và nhận ra hạnh phúc thật sự là giản dị và gần gũi chừng nào. Hạnh phúc là một lựa chọn và cây sống đời chọn cho mình hạnh phúc được khoe sắc. Sức sống dẻo dai cũng như khả năng chịu áp lực trong công việc, hãy cố gắng quên đi những lo toan và tập trung vào công việc, nhìn mọi thứ thật đơn giản đừng làm phức tạp nó, và tin là ta sẽ làm được.

3 loại hoa để bàn phù hợp người với mệnh Kim

Hoa sống đời dễ trồng, dễ chăm sóc

Hi vọng qua bài viết về hoa để bàn phù hợp với người mệnh Kim, các bạn sẽ chọn được loại hoa ưng ý.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *