Hoa trồng ban công có mùi thơm hơn nước hoa

Muốn có một ban công rực rỡ sắc màu cùng hương thơm mát thì các loại hoa trồng ban công có mùi thơm sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn. Hoaonline247.net sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn về hoa trồng ban công nhé.

Hoa trồng ban công có mùi thơm

Hoa hồng leo

Hoa hồng leo là mẫu hoa ban công rất được chị em ưa chuộng, bởi hoa có vẻ đẹp kiêu sa và màu sắc bắt mắt. Hoa hồng leo là giống hoa nhập ngoại, hoa nở nhiều và nở quanh năm với mùi hương thơm ngát, có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

Hoa trồng ban công có mùi thơm hơn nước hoa

Hoa hồng leo là hoa trồng trong nhà nhiều chị em ưa thích

Hoa lavender

Lavender là một trong những hoa trồng ban công có mùi thơm vừa cho hương thơm lại vừa tạo cảnh quan đẹp.

Hoa lavender là thuốc chống côn trùng tuyệt vời. Hương thơm thư giãn giúp giấc ngủ đêm sâu. Mùi hương cũng giúp bạn thoải mái khi bạn đang lo âu. Bạn không cần đốt tinh dầu bên giường để ngủ ngon mà chỉ cần một chậu lavender bên cửa sổ phòng bạn. Hoa lavender rất thích ánh sáng mặt trời nên hãy đặt nó nơi có ánh nắng. Vào mùa thu và đông, ánh nắng mặt trời không đủ, do vậy bạn hãy thu thập hạt của những cây khô héo và trồng nó lại vào mùa xuân.

Hoa trồng ban công có mùi thơm hơn nước hoa

Lavender vừa cho hương thơm lại vừa tạo cảnh quan đẹp

Đất trồng lavender phải là đất cát và nhiều dinh dưỡng. Và chậu cây lavender cần có lỗ thoát nước tốt để tránh ngập úng bởi nếu úng thì cây sẽ nhanh chóng chết.

Hoa nhài

Hoa nhài ưa bóng mát là một trong số những loại hoa trồng ban công có mùi thơm rất thích hợp để trồng trong nhà. Hoa nhài có hương thơm giản dị được nhiều người ưa thích. Vẻ đẹp của hoa nhài là sự kết hợp giữa tinh khiết và cao quý cùng mùi hương quyến rũ. Trồng hoa nhài trong vườn nhà sẽ thu hút năng lượng tích cực đến với ngôi nhà và củng cố các mối quan hệ trong gia đình. Một không gian tràn ngập hương hoa nhài thơm mát sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Hoa trồng ban công có mùi thơm hơn nước hoa

Hoa nhài có hương thơm giản dị được nhiều người ưa thích

Hoa giấy

Nhắc đến hoa giấy, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chùm hoa hồng rực hoặc trắng kem, nở bung bên những hiên nhà, trên những bờ tường, cổng sắt. Hoa giấy mang vẻ đẹp rực rỡ, là loài hoa của những ngày mùa hè nắng, nhưng hoa giấy nở vào mùa đông cũng mang một vẻ đẹp rất đặc biệt. Đó là thứ hoa giấy đỏ thẫm như son, lấp ló như nghìn mặt trời nho nhỏ giữa những ngày đông âm u không có nắng.

Hoa trồng ban công có mùi thơm hơn nước hoa

Hoa giấy mang vẻ đẹp rực rỡ, là loài hoa của những ngày mùa hè nắng

Hoa linh lan

Hoa linh lan tuy có hình dáng bé nhỏ nhưng mang hình dáng và mùi hương rất cuốn hút, giúp bạn thư giãn và giải toả căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Hoa linh lan mang sắc trắng tinh khôi và trang nhã, rất thích hợp để trồng ở ban công mang dến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, mùi hương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn quên đi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Hoa trồng ban công có mùi thơm hơn nước hoa

Mùi hương nhẹ nhàng của hoa linh lan sẽ giúp bạn quên đi căng thẳng

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi cho các loại hoa trồng ban công có mùi thơm. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có nhiều lựa chọn về hoa hơn cho ban công nhà bạn nhé.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *